Chính sách Bảo mật và Điều khoản

Cập nhật lần cuối: October 17, 2019

Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Công ty TNHH JKV Group phát triển, xây dựng và bảo trì.

Chính sách này áp dụng cho việc chúng tôi xử lý thông tin về khách truy cập trang web, ứng dụng, dịch vụ và sản phẩm, khách hàng tiềm năng, khách hàng và người dùng được ủy quyền (liên quan đến việc mua sắm dịch vụ và quản lý mối quan hệ của họ với JKV Group). Chúng tôi gọi chung các loại cá nhân này là “bạn” trong suốt chính sách này.

Tuy nhiên, chính sách này không bao gồm thông tin về người dùng cuối của khách hàng mà JKV Group nhận được từ khách hàng, hoặc xử lý thay mặt khách hàng, liên quan đến các dịch vụ do JKV Group cung cấp cho khách hàng theo thỏa thuận dịch vụ hiện hành (bao gồm nội dung tin nhắn của người dùng cuối của khách hàng (“Thông tin liên lạc của người dùng cuối”)). JKV Group xử lý Thông tin liên lạc của người dùng cuối theo hướng dẫn của khách hàng có liên quan, là “bên kiểm soát dữ liệu” hoặc “doanh nghiệp” (hoặc có vai trò tương tự như được định nghĩa trong luật bảo mật hiện hành), như được mô tả trong thỏa thuận dịch vụ hiện hành giữa khách hàng đó và JKV Group. Nghĩa vụ của JKV Group với tư cách là “bên xử lý dữ liệu” hoặc “nhà cung cấp dịch vụ” đối với các thông tin đó được quy định trong thỏa thuận dịch vụ và phụ lục bảo vệ dữ liệu hiện hành và không được coi là một phần của chính sách này.

Nếu bạn là người dùng cuối của khách hàng và bạn có thắc mắc về cách thông tin của bạn được thu thập và xử lý thông qua các dịch vụ, vui lòng liên hệ với tổ chức đã cung cấp thông tin của bạn cho chúng tôi để biết thêm thông tin.

Nếu bạn là cư dân California, vui lòng nhấp vào đây để xem Thông báo California của chúng tôi khi thu thập, bao gồm các tiết lộ bổ sung theo yêu cầu của luật California.

Những gì chúng tôi thu thập và tại sao

Nguyên tắc chỉ đạo của chúng tôi là chỉ thu thập những gì chúng tôi cần. Đây là ý nghĩa của điều đó trong thực tế:

Danh tính và quyền truy cập

Khi bạn đăng ký một sản phẩm của JKV Group, chúng tôi sẽ yêu cầu thông tin nhận dạng như tên, địa chỉ email và có thể là tên công ty của bạn. Đó là để bạn có thể cá nhân hóa tài khoản mới của mình và chúng tôi có thể gửi cho bạn thông tin cập nhật về sản phẩm và các thông tin cần thiết khác. Đôi khi, chúng tôi cũng có thể gửi cho bạn các khảo sát tùy chọn để giúp chúng tôi hiểu cách bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi và cải tiến. Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn bản tin của chúng tôi và các cập nhật khác. Đôi khi, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn tùy chọn thêm ảnh hồ sơ hiển thị trong các sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không bao giờ bán thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba và chúng tôi cũng sẽ không sử dụng tên hoặc công ty của bạn trong các tuyên bố tiếp thị mà không có sự cho phép của bạn.

Thông tin thanh toán

Nếu bạn đăng ký một sản phẩm trả phí của JKV Group, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin thanh toán và địa chỉ thanh toán của mình. Thông tin thẻ tín dụng được gửi trực tiếp đến bộ xử lý thanh toán của chúng tôi và không đến máy chủ của JKV Group. Chúng tôi lưu trữ hồ sơ giao dịch thanh toán, bao gồm 4 chữ số cuối của số thẻ tín dụng, cho mục đích lịch sử tài khoản, lập hóa đơn và hỗ trợ thanh toán. Chúng tôi lưu trữ địa chỉ thanh toán của bạn để chúng tôi có thể tính phí dịch vụ cho bạn, tính toán bất kỳ khoản thuế bán hàng nào đến hạn, gửi hóa đơn cho bạn và phát hiện các giao dịch thẻ tín dụng gian lận. Đôi khi chúng tôi sử dụng thông tin thanh toán tổng hợp để hướng dẫn các nỗ lực tiếp thị của mình.

Tương tác sản phẩm

Chúng tôi lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi nội dung mà bạn tải lên hoặc nhận hoặc duy trì trong tài khoản sản phẩm của JKV Group. Điều này là để bạn có thể sử dụng các sản phẩm của chúng tôi như dự định. Chúng tôi lưu giữ nội dung này miễn là tài khoản của bạn đang hoạt động. Nếu bạn xóa tài khoản của mình, chúng tôi sẽ xóa nội dung trong vòng 60 ngày.

Dữ liệu vị trí địa lý chung

Đối với hầu hết các sản phẩm của mình, chúng tôi ghi lại địa chỉ IP đầy đủ được sử dụng để đăng ký tài khoản sản phẩm và giữ lại địa chỉ IP đó để sử dụng trong việc giảm thiểu các lượt đăng ký spam trong tương lai. Chúng tôi cũng ghi lại tất cả quyền truy cập tài khoản bằng địa chỉ IP đầy đủ cho mục đích bảo mật và phòng chống gian lận và chúng tôi lưu giữ dữ liệu đăng nhập này miễn là tài khoản sản phẩm của bạn còn hoạt động.

Tương tác trên trang web

Chúng tôi thu thập thông tin về hoạt động duyệt web của bạn cho mục đích phân tích và thống kê như kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi và thử nghiệm thiết kế sản phẩm mới. Điều này bao gồm, ví dụ, trình duyệt và phiên bản hệ điều hành của bạn, địa chỉ IP của bạn, những trang web bạn đã truy cập và thời gian tải chúng và trang web nào đã giới thiệu bạn với chúng tôi. Nếu bạn có tài khoản và đã đăng nhập, những dữ liệu phân tích trang web này được liên kết với địa chỉ IP và tài khoản người dùng của bạn cho đến khi tài khoản của bạn không còn hoạt động. Phân tích trang web chúng tôi sử dụng được mô tả thêm trong phần Quảng cáo và Cookie.

Đánh giá chống bot

Chúng tôi sử dụng CAPTCHA trên các ứng dụng của mình để giảm thiểu đăng nhập vũ phu và như một phương tiện bảo vệ chống spam. Chúng tôi có lợi ích hợp pháp trong việc bảo vệ các ứng dụng của mình và cộng đồng Internet rộng lớn hơn khỏi các cuộc tấn công nhồi nhét thông tin xác thực và spam. Khi bạn đăng nhập vào tài khoản JKV Group của mình và khi bạn điền vào một số biểu mẫu nhất định, dịch vụ CAPTCHA sẽ đánh giá các thông tin khác nhau (ví dụ: địa chỉ IP, thời gian khách truy cập đã ở trên ứng dụng, chuyển động chuột) để cố gắng phát hiện xem hoạt động đó có phải từ một chương trình tự động thay vì con người hay không. Dịch vụ CAPTCHA sau đó cung cấp cho JKV Group kết quả điểm spam; Chúng tôi không có quyền truy cập vào thông tin được đánh giá.

Quảng cáo và Cookie

JKV Group chạy quảng cáo theo ngữ cảnh trên các nền tảng của bên thứ ba khác nhau như Google, Reddit và LinkedIn. Người dùng nhấp vào một trong các quảng cáo của chúng tôi sẽ được gửi đến trang web tiếp thị của chúng tôi. Khi được pháp luật cho phép, chúng tôi có thể tải tập lệnh của công ty quảng cáo trên trình duyệt của họ đặt cookie của bên thứ ba và gửi thông tin đến mạng quảng cáo để cho phép đánh giá hiệu quả của quảng cáo của chúng tôi, ví dụ: họ đã nhấp vào quảng cáo nào và từ khóa nào đã kích hoạt quảng cáo và liệu họ có thực hiện một số hành động nhất định như nhấp vào nút hoặc gửi biểu mẫu hay không.

Chúng tôi cũng sử dụng cookie liên tục của bên thứ nhất và một số cookie của bên thứ ba để lưu trữ một số tùy chọn nhất định, giúp bạn sử dụng các ứng dụng của chúng tôi dễ dàng hơn và thực hiện thử nghiệm A / B cũng như hỗ trợ một số phân tích.

Cookie là một đoạn văn bản được lưu trữ bởi trình duyệt của bạn. Nó có thể giúp ghi nhớ thông tin đăng nhập và tùy chọn trang web. Nó cũng có thể thu thập thông tin như loại trình duyệt, hệ điều hành, trang web đã truy cập, thời lượng truy cập, nội dung đã xem và dữ liệu luồng nhấp chuột khác. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt lưu giữ cookie và chấp nhận hoặc chặn các cookie riêng lẻ trong cài đặt trình duyệt của mình, mặc dù các ứng dụng của chúng tôi sẽ không hoạt động và các khía cạnh khác của dịch vụ của chúng tôi có thể không hoạt động bình thường nếu bạn tắt cookie.

Thư từ tự nguyện

Khi bạn gửi câu hỏi hoặc yêu cầu trợ giúp qua email cho JKV Group, chúng tôi sẽ lưu giữ thư từ đó, bao gồm cả địa chỉ email của bạn, để chúng tôi có lịch sử trao đổi thư từ trong quá khứ để tham khảo nếu bạn liên hệ trong tương lai.

Chúng tôi cũng lưu trữ thông tin bạn có thể tình nguyện, ví dụ, trả lời bằng văn bản cho các cuộc khảo sát. Nếu bạn đồng ý phỏng vấn khách hàng, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cho phép ghi lại cuộc trò chuyện để tham khảo hoặc sử dụng trong tương lai. Chúng tôi sẽ chỉ làm như vậy với sự đồng ý rõ ràng của bạn.

Cách chúng tôi tiếp cận quyền ứng dụng dành cho thiết bị di động

Chúng tôi cung cấp các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động tùy chọn cho một số sản phẩm của mình. Do cách thiết kế nền tảng, các ứng dụng của chúng tôi thường phải yêu cầu sự đồng ý của bạn trước khi truy cập danh bạ, lịch, máy ảnh và các tính năng nhạy cảm về quyền riêng tư khác trên thiết bị của bạn. Sự đồng ý luôn là tùy chọn và các ứng dụng của chúng tôi sẽ hoạt động mà không có sự đồng ý đó, mặc dù một số tính năng có thể không khả dụng. Có một vài trường hợp ngoại lệ, ví dụ:

  • Các ứng dụng iOS của chúng tôi sẽ yêu cầu quyền sử dụng thông báo đẩy khi đăng nhập lần đầu tiên.
  • Ứng dụng Android không yêu cầu quyền gửi thông báo đẩy.
  • Hệ điều hành sẽ nhắc cho phép khi cài đặt để đọc và ghi vào các tệp thiết bị của bạn để bạn có thể chọn tệp đính kèm từ thiết bị của mình để tải lên ứng dụng và có thể tải tệp từ ứng dụng xuống thiết bị của mình.

Khi chúng tôi truy cập hoặc tiết lộ thông tin của bạn

Để cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã yêu cầu. Chúng tôi sử dụng một số đơn vị xử lý phụ bên thứ ba để giúp chạy các ứng dụng của chúng tôi và cung cấp Dịch vụ cho bạn. Chúng tôi cũng sử dụng bộ xử lý của bên thứ ba cho các chức năng kinh doanh khác như quản lý đăng ký bản tin, gửi khảo sát khách hàng và cung cấp mặt tiền cửa hàng của công ty chúng tôi.

Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của bạn theo chỉ dẫn của bạn nếu bạn tích hợp dịch vụ của bên thứ ba vào việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Ví dụ: chúng tôi có thể cho phép bạn, tùy theo lựa chọn của bạn, kết nối tài khoản Gmail với tài khoản ứng dụng của bạn để bạn có thể sử dụng ứng dụng để nhận và trả lời email Gmail của mình. Email mà bạn nhận được và trả lời thông qua ứng dụng từ địa chỉ Gmail của bạn sẽ được cả ứng dụng và Google lưu trữ và sẽ có sẵn cho bạn từ tài khoản Gmail cũng như tài khoản ứng dụng của bạn.

Không có con người nào của JKV Group xem nội dung của bạn ngoại trừ các mục đích hạn chế với sự cho phép rõ ràng của bạn, ví dụ: nếu xảy ra lỗi khiến quy trình tự động không hoạt động và yêu cầu can thiệp thủ công để khắc phục. Đây là những trường hợp hiếm gặp và khi chúng xảy ra, chúng tôi tìm kiếm các giải pháp nguyên nhân gốc rễ càng nhiều càng tốt để tránh chúng tái diễn. Chúng tôi cũng có thể truy cập dữ liệu của bạn nếu được yêu cầu để đáp ứng quy trình pháp lý (xem “Khi được yêu cầu theo luật hiện hành” bên dưới).

Để loại trừ bạn khỏi việc xem quảng cáo của chúng tôi. Khi được pháp luật cho phép và nếu bạn có tài khoản, chúng tôi có thể tiết lộ hàm băm một chiều địa chỉ email của bạn với các công ty quảng cáo để loại trừ bạn xem quảng cáo của chúng tôi.

Để giúp bạn khắc phục sự cố hoặc khắc phục lỗi phần mềm với sự cho phép của bạn. Nếu tại bất kỳ thời điểm nào chúng tôi cần truy cập nội dung của bạn để giúp bạn trong trường hợp hỗ trợ, chúng tôi sẽ yêu cầu sự đồng ý của bạn trước khi tiếp tục.

Để điều tra, ngăn chặn hoặc thực hiện hành động liên quan đến việc sử dụng bị hạn chế. Truy cập vào tài khoản của khách hàng khi điều tra lạm dụng tiềm ẩn là biện pháp cuối cùng. Chúng tôi muốn bảo vệ quyền riêng tư và sự an toàn của cả khách hàng và những người báo cáo vấn đề cho chúng tôi và chúng tôi cố gắng hết sức để cân bằng những trách nhiệm đó trong suốt quá trình. Nếu chúng tôi phát hiện ra bạn đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi cho mục đích hạn chế, chúng tôi sẽ thực hiện hành động khi cần thiết, bao gồm thông báo cho các cơ quan thích hợp khi được bảo đảm.

Dữ liệu tổng hợp và không xác định. Chúng tôi có thể tổng hợp và/hoặc hủy nhận dạng thông tin được thu thập thông qua các dịch vụ. Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu đã hủy nhận dạng hoặc tổng hợp cho bất kỳ mục đích nào, bao gồm tiếp thị hoặc phân tích.

Khi được yêu cầu theo luật hiện hành. JKV Group là một công ty ở Việt Nam và tuân thủ các quy định và pháp luật của Việt Nam.

  • Yêu cầu dữ liệu người dùng. Chính sách của chúng tôi là không trả lời các yêu cầu của chính phủ về dữ liệu người dùng trừ khi chúng tôi bị ép buộc theo quy trình pháp lý hoặc trong một số trường hợp hạn chế trong trường hợp có yêu cầu khẩn cấp. Tuy nhiên, nếu các cơ quan thực thi pháp luật của chính phủ có trát đòi cần thiết, trát đòi hầu tòa hình sự hoặc lệnh của tòa án yêu cầu chúng tôi tiết lộ dữ liệu, chúng tôi phải tuân thủ. Tương tự như vậy, chúng tôi sẽ chỉ trả lời các yêu cầu từ các cơ quan chính phủ bên ngoài Việt Nam nếu bị chính phủ Việt Nam ép buộc thông qua các thủ tục được nêu trong một hiệp ước hoặc thỏa thuận tương trợ pháp lý. Chính sách của JKV Group là thông báo cho người dùng bị ảnh hưởng trước khi chúng tôi tiết lộ dữ liệu trừ khi chúng tôi bị pháp luật cấm làm như vậy và ngoại trừ trong một số trường hợp khẩn cấp.
  • Nếu chúng tôi được kiểm toán bởi cơ quan thuế, chúng tôi có thể được yêu cầu tiết lộ thông tin liên quan đến thanh toán. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ chỉ tiết lộ mức tối thiểu cần thiết, chẳng hạn như địa chỉ thanh toán và thông tin miễn thuế.

Cuối cùng, nếu JKV Group được mua lại hoặc sáp nhập với một công ty khác — chúng tôi không có kế hoạch về điều đó, nhưng nếu điều đó xảy ra — chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước khi bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn được chuyển giao hoặc tuân theo chính sách bảo mật khác.

Quyền của bạn đối với thông tin của bạn

Tại JKV Group, chúng tôi cố gắng áp dụng các quyền dữ liệu như nhau cho tất cả khách hàng, bất kể vị trí của họ. Một số quyền này bao gồm:

  • Quyền được biết. Bạn có quyền biết thông tin cá nhân nào được thu thập, sử dụng, chia sẻ hoặc bán. Chúng tôi phác thảo cả danh mục và bit dữ liệu cụ thể mà chúng tôi thu thập, cũng như cách chúng được sử dụng, trong chính sách bảo mật này.
  • Quyền truy cập. Điều này bao gồm quyền truy cập thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập về bạn và quyền của bạn để có được thông tin về việc chia sẻ, lưu trữ, bảo mật và xử lý thông tin đó.
  • Quyền sửa chữa. Bạn có quyền yêu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.
  • Quyền xóa / “Bị lãng quên”. Đây là quyền của bạn để yêu cầu, tùy thuộc vào một số giới hạn nhất định theo luật hiện hành, rằng thông tin cá nhân của bạn sẽ bị xóa khỏi quyền sở hữu của chúng tôi và, bằng cách mở rộng, khỏi tất cả các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Việc thực hiện một số yêu cầu xóa dữ liệu có thể ngăn bạn sử dụng các dịch vụ của JKV Group vì các ứng dụng của chúng tôi sau đó có thể không còn hoạt động. Trong những trường hợp như vậy, yêu cầu xóa dữ liệu có thể dẫn đến việc đóng tài khoản của bạn.
  • Quyền khiếu nại. Bạn có quyền khiếu nại về việc chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn với cơ quan giám sát thích hợp.
  • Quyền hạn chế xử lý. Đây là quyền của bạn để yêu cầu hạn chế cách thức và lý do thông tin cá nhân của bạn được sử dụng hoặc xử lý, bao gồm cả việc chọn không bán thông tin cá nhân của bạn. (Một lần nữa: chúng tôi không bao giờ có và sẽ không bao giờ bán dữ liệu cá nhân của bạn.)
  • Quyền phản đối. Trong một số tình huống nhất định, bạn có quyền phản đối cách thức hoặc lý do thông tin cá nhân của bạn được xử lý.
  • Quyền di chuyển. Bạn có quyền nhận thông tin cá nhân mà chúng tôi có về bạn và quyền truyền thông tin đó cho một bên khác. Nếu bạn muốn xuất dữ liệu từ tài khoản của mình, bạn có thể thực hiện trực tiếp qua email hỗ trợ của chúng tôi.
  • Quyền không phải chịu sự ra quyết định tự động. Bạn có quyền phản đối và ngăn chặn bất kỳ quyết định nào có thể có ảnh hưởng pháp lý hoặc có ý nghĩa tương tự đối với bạn chỉ được đưa ra dựa trên các quy trình tự động. Quyền này bị giới hạn nếu quyết định là cần thiết để thực hiện bất kỳ hợp đồng nào giữa bạn và chúng tôi, được luật hiện hành cho phép hoặc dựa trên sự đồng ý rõ ràng của bạn.
  • Quyền không phân biệt đối xử. Chúng tôi không và sẽ không tính phí bạn một số tiền khác để sử dụng các sản phẩm của chúng tôi, cung cấp cho bạn các chiết khấu khác nhau hoặc cung cấp cho bạn mức dịch vụ khách hàng thấp hơn vì bạn đã thực hiện quyền riêng tư dữ liệu của mình. Tuy nhiên, việc thực hiện một số quyền nhất định có thể, do bạn thực hiện các quyền đó, ngăn bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.

Nhiều quyền trong số này có thể được thực hiện bằng cách đăng nhập và cập nhật thông tin tài khoản của bạn. Xin lưu ý rằng một số thông tin nhất định có thể được miễn các yêu cầu đó theo luật hiện hành. Ví dụ: chúng tôi cần giữ lại một số thông tin nhất định để cung cấp dịch vụ của chúng tôi cho bạn.

Trong một số trường hợp, chúng tôi cũng cần thực hiện các bước hợp lý để xác minh danh tính của bạn trước khi trả lời yêu cầu, có thể bao gồm, tối thiểu, tùy thuộc vào độ nhạy cảm của thông tin bạn đang yêu cầu và loại yêu cầu bạn đang thực hiện, xác minh tên và địa chỉ email của bạn. Nếu chúng tôi không thể xác minh bạn, chúng tôi có thể không thể trả lời yêu cầu của bạn. Nếu bạn có thắc mắc về việc thực hiện các quyền này hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [email protected]. Nếu một đại lý được ủy quyền tương ứng thay mặt bạn, chúng tôi sẽ cần sự đồng ý bằng văn bản với chữ ký của chủ tài khoản trước khi tiếp tục.

Tùy thuộc vào luật hiện hành, bạn có thể có quyền khiếu nại quyết định từ chối yêu cầu của chúng tôi, nếu có. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về cách thực hiện quyền đó trong phản hồi của chúng tôi từ chối yêu cầu. Bạn cũng có quyền khiếu nại với cơ quan giám sát. Nếu đang ở Liên minh Châu Âu hoặc Vương quốc Anh, bạn có thể liên hệ với cơ quan bảo vệ dữ liệu của mình để gửi đơn khiếu nại hoặc tìm hiểu thêm về luật về quyền riêng tư tại địa phương.

Cách chúng tôi bảo mật dữ liệu của bạn

Tất cả dữ liệu được mã hóa qua SSL / TLS khi được truyền từ máy chủ của chúng tôi đến trình duyệt của bạn. Các bản sao lưu cơ sở dữ liệu cũng được mã hóa. Ngoài ra, chúng tôi cố gắng hết sức để bảo mật dữ liệu của bạn ở trạng thái nghỉ.

Điều gì xảy ra khi bạn xóa nội dung trong tài khoản sản phẩm

Trong nhiều ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho bạn tùy chọn thùng rác nội dung. Bất cứ thứ gì bạn bỏ vào thùng rác trong tài khoản sản phẩm của mình khi chúng đang hoạt động sẽ được giữ trong thùng rác có thể truy cập được trong khoảng 25 ngày (nó thay đổi một chút theo sản phẩm). Sau thời gian đó, nội dung thùng rác không thể được truy cập thông qua ứng dụng và chúng tôi không thể truy xuất nội dung đó cho bạn. Nội dung thùng rác có thể vẫn còn trên các máy chủ đang hoạt động của chúng tôi thêm 30 ngày nữa và các bản sao của nội dung có thể được giữ trong các bản sao lưu cơ sở dữ liệu ứng dụng của chúng tôi trong tối đa 30 ngày sau đó. Nhìn chung, mọi nội dung bị xóa trong tài khoản sản phẩm của bạn sẽ bị xóa khỏi tất cả các hệ thống và nhật ký của chúng tôi trong vòng 90 ngày.

Nếu bạn chọn hủy tài khoản của mình, nội dung của bạn sẽ ngay lập tức không thể truy cập được và sẽ bị xóa toàn bộ khỏi hệ thống của chúng tôi trong vòng 60 ngày. Điều này áp dụng cho cả trường hợp chủ sở hữu tài khoản hủy trực tiếp và cho các tài khoản bị hủy tự động. Vui lòng tham khảo Chính sách hủy của chúng tôi  để biết thêm chi tiết.

Lưu giữ dữ liệu

Chúng tôi giữ thông tin của bạn trong thời gian cần thiết cho các mục đích mà nó được xử lý. Khoảng thời gian mà chúng tôi lưu giữ thông tin phụ thuộc vào mục đích mà chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin đó và các lựa chọn của bạn, sau thời gian đó chúng tôi có thể xóa và / hoặc tổng hợp thông tin đó. Chúng tôi cũng có thể lưu giữ và sử dụng thông tin này khi cần thiết để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi, giải quyết tranh chấp và thực thi các thỏa thuận của chúng tôi. Thông qua chính sách này, chúng tôi đã cung cấp thời gian lưu giữ cụ thể cho một số loại thông tin nhất định.

Vị trí của trang web và dữ liệu

Các sản phẩm và các website khác của chúng tôi được vận hành trên đám mây internet, do đó, tùy thuộc vào các dịch vụ cơ sở hạ tầng của bên thứ ba của chúng tôi. Nếu bạn ở Liên minh Châu Âu, Vương quốc Anh hoặc nơi khác bên ngoài Hoa Kỳ, xin lưu ý rằng mọi thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ được chuyển đến và lưu trữ ở nhiều quốc gia. Bằng cách sử dụng các trang web hoặc Dịch vụ của chúng tôi và / hoặc cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn, bạn đồng ý với việc chuyển giao này.

Khi chuyển dữ liệu cá nhân từ EU

Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu Châu Âu (EDPB) đã ban hành hướng dẫn rằng dữ liệu cá nhân được chuyển ra khỏi EU phải được xử lý với cùng mức độ bảo vệ được cấp theo luật bảo mật của EU. Luật pháp Vương quốc Anh cung cấp các biện pháp bảo vệ tương tự cho dữ liệu người dùng Vương quốc Anh được chuyển ra khỏi Vương quốc Anh. Theo đó, JKV Group đã thông qua phụ lục xử lý dữ liệu với các Điều khoản Hợp đồng Tiêu chuẩn để giúp đảm bảo sự bảo vệ này.

Ngoài ra còn có một vài trường hợp đột xuất mà dữ liệu cá nhân của Liên minh Châu Âu có thể được chuyển đến Hoa Kỳ liên quan đến các hoạt động của JKV Group, ví dụ: nếu người dùng EU đăng ký nhận bản tin của chúng tôi hoặc tham gia vào một trong các cuộc khảo sát của chúng tôi hoặc mua swag từ cửa hàng trực tuyến của công ty chúng tôi. Việc chuyển giao như vậy chỉ thỉnh thoảng và dữ liệu được chuyển theo Điều 49 (1) (b) vi phạm GDPR và phiên bản GDPR của Vương quốc Anh.